DÆMISAGA: 3 lykilþættir verðlaunaðrar starfsreynslu xDesign
Shalagh Fredericks • júl. 27, 2023

Innan við ár fór xDesign upp um meira en 30 sæti yfir í 1. sæti í Bretlandi sem besti vinnustaður fyrir vellíðan™ (Stór stærðarflokkur).

Hér að neðan deilum við nokkrum af lykilþáttum starfsreynslu þeirra sem hjálpuðu til við að hækka stig þeirra til að ná þessum ótrúlega árangri.


Fyrirtækið

xDesign er hugbúnaðarráðgjöf sem styður nokkur af ört vaxandi og þekktustu vörumerkjum heims til að búa til sérsniðnar, margverðlaunaðar, stafrænar vörur fyrir vef og farsíma.


Fyrirtækið, með aðsetur í Edinborg, samanstendur af tæplega 450 starfsmönnum sem einnig veita sérsniðna sérfræðiþekkingu á þróunarlausnum fyrir viðskiptavini sína.


Sumir af glæsilegustu einkunnum þeirra í starfsmannakönnuninni eru:


  • 92% starfsmanna sögðu „Ég vil vinna hér í langan tíma“ (upp um 10 prósentustig frá fyrra ári)
  • 96% starfsmanna eru sammála „Við fögnum fólki sem reynir nýjar og betri leiðir til að gera hlutina, óháð niðurstöðu“ (upp um 7 prósentustig frá fyrra ári)
  • 97% starfsmanna eru sammála um að „þetta er frábær vinnustaður“ (upp 5 prósentustig frá fyrra ári).



Áskorunin

Þegar xDesign byrjaði fyrst að vinna með Great Place To Work árið 2021, reyndu leiðtogar þeirra að þróa betri skilning á upplifun starfsmanna og fá meiri gögn og ítarlegri innsýn í vinnustaðamenningu þeirra.


„Okkur langaði að vita hvaða svæði eru að blómstra og hvað gæti þurft frekari íhugun þegar við stækkum,“ útskýrir Ciji Duncan, yfirmaður starfsmanna hjá xDesign.


„Á þeim tíma vorum við ekki að gera neitt á sama hátt í fyrirtækinu og þetta fannst okkur vera fullkominn upphafsstaður til að koma á samræmi í tillögu fólks.


Í febrúar 2022 var xDesign í 34. sæti af 93 fyrirtækjum sem voru viðurkennd sem besti vinnustaður Bretlands fyrir vellíðan í meðalstærðarflokknum.


Samt með þessum framúrskarandi árangri höfðu leiðtogar þeirra skilið að þó það sé eitt að vinna sér inn stöðu, þá er annað að halda því; líta á þetta sem tækifæri til að bæta starfsreynslu sína enn frekar út árið.


Eins og Euan Andrews, stofnandi og forstjóri xDesign, sagði okkur:


„Það sem við höfum búið til hjá xDesign er tæknifyrirtæki sem setur fólk í miðju alls þess sem það gerir. Til að þróa og betrumbæta nálgun okkar til að styðja teymi okkar þurfum við fullt af endurgjöf og innsýn í ýmsa þætti í tillögu okkar um fólk. Þegar öllu er á botninn hvolft er stuðningur við fólkið þitt ekki „einskipti“, það er stöðugt ferli. Samstarfið með Great Place To Work hefur veitt okkur hina fullkomnu leið til að öðlast nauðsynlega innsýn og til að sýna árangur okkar.“


Lausnin


Með því að nota Great Place To Work könnunargögnin (sem innihéldu nafnlausar athugasemdir skrifaðar af starfsmönnum í svörum þeirra), gat xDesign innleitt lykilbreytingar á starfsreynslustefnu þeirra, þ.e.


1. Að hvetja til félagsskapar frá upphafi



Mikilvægasta forgangsatriði var að þróa samfélagstilfinningu fyrirtækisins og bæta félagslega starfsemi fyrir allt fólkið sem starfaði á skrifstofu eða fjarri.

Þetta felur í sér “pre-onboarding,” sem oft getur gleymst af fyrirtækjum sem meta ferli starfsmanna sinna.

„Við vitum að ferli umsækjanda hefst um leið og þeir skrifa undir ráðningarsamning sinn,“ segir Ciji. „Við höfum komist að því að það skiptir sköpum að búa til tengsl við nýja meðlimi áður en þeir hefjast handa til að framkvæma óaðfinnanlega xDesign ferð.


Nýir liðsmenn hjá xDesign eru kynntir fyrir samstarfssmönnum sínum, stjórnanda, mannauðfulltrúi, og „Onboarding Buddy“ með tölvupósti.


Þeim er einnig boðið að mæta bæði í eigin persónu og á stafrænt námskeið, þar á meðal kaffispjall sem gerir fólki kleift að eiga samtal við samstarfsmenn úr öðrum deildum, svo það geti átt samskipti við fólk á persónulegan hátt.


Einnig býðst nýjum starfsmönnum að hringja í „Onboarding Partner“ fyrirtækisins til að spyrja spurninga hvenær sem er.


“Þessi skref tryggja að nýir starfsmenn taki þátt í nýju starfi sínu og að aðgangur að viðeigandi upplýsingum fyrir fyrsta vinnudag hjálpi þeim að finna fyrir stuðningi," segir Daisy Winskell, Onboarding Partner hjá xDesign.


Varðandi félagsstarfið voru gerðar breytingar á skipulagi „Fun Club“ félagsins til að ná til allra. 


Áður var einn starfsmaður ábyrgur fyrir skipulagningu og framkvæmd mánaðarlegrar Fun Club starfsemi. Í dag tilheyrir þetta frjálsri nefnd samstarfsmanna sem tryggir að þessir viðburðir séu aðgengilegir öllum – t.d. hugleiðslustund fyrir þá sem geta mætt í eigin persónu og leikir sem haldnir eru á netinu fyrir fjarstarfsmenn.


2. Sveigjanleg þróun sem er sanngjörn fyrir alla



Samhliða félagsskap og skemmtun í vinnunni lögðu leiðtogar xDesign einnig áherslu á að bæta samskipti í öllu fyrirtækinu.


„Við höfum styrkt og þróað innri samskipti okkar þannig að öllum finnist þeir vera á fullu og á ferðalagi með okkur þegar fyrirtækið þróast í hraða,“ segir Ciji.


„Sérstaklega höfum við notað gögnin og innsýn [frá Great Place To Work] til að koma betur á framfæri skuldbindingu okkar um velferð. Þetta er eitthvað sem hefur alltaf verið í forgangi hjá xDesign, en að veita betri samskiptamiðlun í kringum þann stuðning sem er í boði hefur gert það aðgengilegra fyrir alla.“


Einn lykilþáttur í vellíðan starfsmanna er starfshönnun og lífsfylling í starfi, sem er nátengd starfsframvindu.


xDesign valdi aðra nálgun við hefðbunið frammistöðumat árlega/tvisvar árlega, til að leyfa reglulegri samskipti um vöxt starfsmanna, sem aftur hefur hjálpað stjórnendum að byggja upp sterkari tengsl við beinar skýrslur sínar.


Þar sem betri tengsl stjórnenda og starfsmanna leiðir til meiri trausts og þátttöku starfsmanna, þá er það til góðs fyrir báða aðila og eftirsóknarvert.


„Frammistöðumatið [okkar] er opið samtal þar sem starfsmenn (og mannauðsfulltrúar) taka fullan þátt,“ segir Ruby Foster, People Partner (mannauðstfulltrúi) hjá xDesign. „Þetta gerir okkur kleift að viðhalda menningu okkar um stöðug samskipti og tryggir umsagnir eru þroskandi og tímabær fyrir þroska starfsmanns.“


Umsagnir fara því fram á mikilvægum tímamótum sem eiga sér stað í tengslum við þróunarsamtölin sem teymi eiga reglulega yfir árið.


„Þróunarhópurinn og starfsfólkið gegna bæði stóru hlutverki í því að tryggja að ekki aðeins stjórnendur séu í stakk búnir til að eiga sérsniðnar frammistöðusamræður, heldur einnig að starfsmenn finni fyrir valdi í ferlinu,“ segir Ciji.


Þó að sama kynningarferlið eigi við um alla starfsmenn, til að tryggja sanngirni, viðurkennir fyrirtækið að það er engin einhliða nálgun við stjórnun.


Allt starfsfólk hefur aðgang að vettvangi fyrir velgengni fólks sem veitir gagnsæi um mismunandi hlutverk, hæfni og árangursmælingar sem tengjast hverju hlutverki.


Starfsmenn geta stutt samstarfsmann til stöðuhækkunar eða boðið sig fram í stöðuhækkun – aðferð sem hentar ýmsum persónuleikum, þar sem sumum finnst kanski ekki gott að stíga fram, þó það sé vel verðskuldað.


Ofan á þetta fá allir stjórnendur geðheilbrigðisþjálfunar frá fyrstu viku og fara í stjórnendainnleiðslu sem sýnir mikilvægi þess að stjórna einstaklingum þannig að þeir dafni.


3. Athuganir með vellíðan starfsmanna


Auk þess að styrkja millistjórnendur til að styðja vellíðan síns fólks, heldur starfsmannarekstrarteymi xDesign einnig reglulega velferðarfundi með öllum starfsmönnum til að sjá hvernig þeim gengur.


„Starfsmönnum gefst einnig kostur á að svara púls könnunum reglulega um málefni sem tengjast vellíðan,“ segir Karrell Simms, mannauðsstjóri hjá xDesign.


"Svör starfsmanna eru nafnlaus og samstarfsaðilar okkar svara öllum athugasemdum sem sendar eru inn. Þessum viðbrögðum sem safnað er saman, sem og innritun sem við gerum með samstarfsfólki okkar, eru kjarna hluti af velferðarstefnu fyrirtækisins."



Allir mannauðsfulltrúar eru einnig þjálfaðir í skyndihjálp í geðheilbrigðismálum til að styðja enn frekar við vellíðan, og People Operations Team stækkar stöðugt í takt við vöxt fyrirtækisins til að tryggja að enginn verði skilinn eftir útundan.


„Við vorum, og erum enn, algjörlega ánægð með stöðuna okkar í 1. sæti á listanum yfir bestu vinnustaði í Bretlandi árið 2023,“ segir Ciji.


„Á síðasta ári var þetta afrek bara til að setja – svo á sama tíma og við lögðum hart að okkur til að tryggja að allir hjá xDesign væru metnir, heyrðust, treystu og gætu náð fullum möguleikum sínum, þá áttum við alls ekki von á því að komast í 1. sæti!


Byrjaðu núna
21 Apr, 2024
Great Place To Work hefur gefið út nýjan topplista yfir frábæra vinnustaði á Íslandi, bæði meðal stórra og lítilla fyrirtækja. GPTW er alþjóðleg stofnun um vinnustaðamenningu og hefur gefið út topplista yfir bestu fyrirtæki landsins undanfarin fjögur ár. CCP er í efsta sæti yfir stór fyrirtæki hjá GPTW, AÞ Þrif er í öðru sæti og í því þriðja er DHL. Smitten er í efsta sæti yfir lítil fyrirtæki, Kolibri er í öðru sæti og Sahara í því þriðja, eins og kemur fram í tilkynningu.
Eftir CLAIRE HASTWELL 13 Oct, 2023
Fyrir mannauðsstjóra er fátt sem er jafn stór rós í hnappagatið og að hljóta vottun Great Place To Work™ . Það sýnir bæði inn á við og út á við að þeir hafa skapað fyrirtækjamenningu sem starfsmenn elska. En vottun er meira en bara glansandi merki. Þarftu að sannfæra yfirmanninn þinn? Við erum til staðar og tilbúin til að ráðleggja þér hvernig þú getur komið fyrirtækjamenningu þíns fyrirtækis á kortið. 1. Fáðu hæfasta starfsfólkið til starfa og auktu samþykktir atvinnutilboða
11 Aug, 2023
Það sem sérhver stofnun getur gert í dag – innbyrðis og ytra – til að styðja hinsegin starfsmenn.
Eftir Shalagh Fredericks 23 May, 2023
Vottun veitir fyrirtækjum ráðningarforskot með því að hjálpa frábærum vinnustöðum að laða að fleiri umsækjendur og stytta tímann sem það tekur að ráða í stöður en óviðurkenndir vinnuveitendur. Við ræddum nýlega við Jenny Temenu, starfsmannastjóra hjá Ayming UK, til að komast að því hvernig fyrirtækið hefur tekið upp Great Place To Work viðurkenningu sína í ráðningum sínum. Fyrirtækið
Show More
Share by: